PASS

Vốn dĩ tui cũng không có ý định làm khó mọi người đâu nhưng đột nhiên "linh cảm" + "tổ tiên" mách bảo có cái gì đó rồi. Vì để an toàn cũng như tránh các vấn đề khác không đáng có thì tui đặt pass nha.


Pass của:

❤HỒI TƯỞNG

Pass xài chung cho 2 chương có pass của mỗi bản, tức là 4 chương của 2 bản.

☆Bản đảo tự: ngày tháng sinh+ ngày tháng mất của Lạc Hồng.

☆Bản thuận tự: ngày tháng mất + ngày tháng sinh của Lạc Hồng.

(Viết liền không xẹt, không cách, không chấm, không phẩy.)

Ví dụ: ngày sinh 24 tháng 9 , mất ngày 4 tháng 1.

Đáp án cho bản đảo tự sẽ là: 24941.

Đáp án cho bản thuận tự sẽ là 41249.

THẬT RA pass này "vừa dễ vừa khó" dễ là với mấy bạn đã từ tiktok hay page fb của tui qua, còn khó thì với mấy bạn xem từ gg. Nên nếu không giải được cứ lên page fb tui cùng tên với page này luôn nha. Không thì cứ cmt tui sẽ tìm cách liên hệ giải pass nha. NHƯNG MÀ pass dễ mà đúng không mọi người. 🙂

Nói chứ cũng tại cái gì đó á chứ không là cũng hỏng có dị đâu 🤦‍♀️


❤TIÊN SINH

Gợi ý pass nằm ở chương trước đó.


❤TÔI LÀ MỘT ALPHA

Gợi ý pass nằm ở chương trước đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đam mỹ - Edit] Tôi Là Một Alpha - Trương Đại Cát

Chương 1 - 1

Chương 2-7