[Đam mỹ - Edit] TIÊN SINH - Lăng Lạc Hugh



(cre ảnh gốc: https://pin.it/ILqtLAY)

Tác phẩm: Tiên Sinh

Tác giả: Lăng Lạc Hugh

Thể loại: đoản văn, nguyên sang, ngược luyến, dịu dàng, HE, Trung thành kiềm chế người hầu x thanh lãnh dịu dàng tiên sinh.


Chuyển ngữ: CHANSER


Tình trạng bản gốc: Hoàn


Tình trạng edit: Hoàn


Vẫn chưa beta



Bản edit phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không mang đi nơi khác.

Nhất là truyenf*ll, truyenwi*i1, truyenh*1, truyen*h,... đặc biệt là bạn  Vi_Nhan21, đừng ăn bằng chất xám của tác giả. Không thân và không hẹn gặp lại.

Văn án

“Tiên sinh, tôi là người của ngài rồi.”

“Tôi biết sẽ không có người nào ở trong loạn thế này, lại vì người khác liều mạng, trừ ngài ấy và tôi.“

Tiên sinh thật sự vẫn rất đẹp, những chuyện đó cũng không thể nào làm phai mờ vẻ đẹp của tiên sinh, chỉ là có nhiều thứ bị ẩn giấu trong cảm xúc và linh hồn của tiên sinh.

Đầy thân thương sẹo cũng không thể che đậy được ánh sáng của tiên sinh, có thể khiến người cảm nhận được ánh sáng của hy vọng.

“Tiên sinh, tôi sẽ làm đôi mắt của ngài.”



Mục Lục


Nhận xét

  1. Truyện hay lắm!!
    Nhẹ nhàng nhưng khắc khoải, trầm buồn.
    Cảm ơn chủ nhà ❤️

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. iêu iêu cô 🥰🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đam mỹ - Edit] Tôi Là Một Alpha - Trương Đại Cát

Chương 1 - 1

Chương 2-7