[Đam mỹ - Edit] Tôi Là Một Alpha - Trương Đại Cát


(cre ảnh gốc: https://pin.it/2NNlo9T)

Tác phẩm: Tôi là một Alpha

Tác giả: Trương Đại Cát

Tên khác: Tôi là một người thực vật, Lão bà đã chết của Thẩm đại tổng tài.

Thể loại: Hiện đại, đô thị, nguyên sang, ABO, HE.

Chuyển ngữ: CHANSER

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng edit: Hoàn

Vẫn chưa beta

Nguồn bản raw: https://www.gongzicp.com/novel-305070.html

Bản edit phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng KHÔNG mang đi nơi khác.

Văn án:
Đỗ Đường là một người thực vật, cậu tỉnh lại rồi.

Mục lục:
Thực ra truyện có 2 chương thui nhưng hơi dài với tui xíu nên t tách lẻ ra á.

Chương 1
Chương 2


Tám nhảm xíu: Bản edit không đảm bảo 100% bản gốc. Từ bây giờ ai edit truyện của Trương Đại Cát chính là đại thần của tui. Ngắn ngắn mà toàn dùng từ khó không là sao hiuhiu :)))

Nhận xét

  1. ố hố hố , tui tới nhảy hố ròi nè 🥰 我来了~~

    Trả lờiXóa
  2. Chanser ơi, chương 2-6 mình mở mà nó báo lỗi ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. b nhập pass k dc hay sao á, chữ đầu k viết hoa nha b

      Xóa
  3. Ad ơi, sao mừ tên của con út có 10 chữ è, sao ga 11 chữ ta>:v (hay mình sai???)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 11 ký tự nha b bé út là bé Omega nha, coi chừng b nhầm bé Hân Hân ấy. B xem lại giúp mình nha 🙆‍♀️❤

      Xóa
  4. Truyện làm tui khó hiểu quá hay mà tui không hiểu gì hết á 🥲🥲🥲🥲🥲

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao k hiểu á bồ, Đỗ Đường vốn dĩ là A, ảnh đã thích TQS từ lâu r nhưng lại bị từ chối, và bằng 1 cách nào đó mà 12 năm trc xảy ra tại nạn ảnh sử dụng thân xác của Đường Đường để ở bên TQS với có 3 đứa con á, sau đó cũng vào lúc nguy kịch khi sinh bé thứ 3 thì linh hồn ảnh quay trở lại thân xác vốn có của ảnh là A á, mình biết là k có tag nào hoán đổi linh hồn cả, vì tg cũng k có note, nhưng theo mình hiểu theo mạch truyện là vậy á <3

      Xóa
    2. dưới đây là ý kiến của tui:















      kiểu motif của Trương Đại Cát là muốn nói thật ra Đỗ Đường mới là người mà TQS yêu á bà. cái cơ thể đó là của Đường Đường nhưng mà Đỗ Đường giống như nhập vô vậy. lý do mà tác giả không để tag tui cũng nghĩ là do đây là plot twist của bả á. nếu để tag thì sẽ biết được

      Xóa
  5. ui bạn ơi mình không vào dc chương 2-6 huhuhuhuh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bồ xem lại giúp mình mk nha, bé út là Omega 11 ký tự đúng r nha, với kiểm tra giúp mình bàn phím bồ có tự động viết hoa chữ đầu k nha <3

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chương 1 - 1

Chương 2-7