[Thuận Tự] Hồi Tưởng - Lạc Hồng S

Hồi Tưởng - 倒叙

Hồi Tưởng Lạc Hồng S
(cre ảnh gốc: https://static.zerochan.net/Tsuwabuki.Daigo.full.804157.jpg)


Tên gốc: 倒叙 có nghĩa là hồi tưởng, đảo tự, nghịch thuật, tức là trình bày theo trật tự ngược ấy.

Tác giả: Lạc Hồng S - 洛鸿S

Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, chủ công, bi kịch.

Nhân vật chính: Lạc Hồng, Dư Giảm.

Nhân vật phối hợp: Lâm Hòa Trình.

Độ dài: 17 chương chính văn + 2 phiên ngoại.

Tình trạng: Hoàn.

Tình trạng edit: hoàn

Vẫn chưa beta

Chuyển ngữ: Chanser

Nguồn: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3129418


Bản dịch phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác.


Văn án:

Tôi là Lạc Hồng, tôi yêu Dư Giảm được hai năm, sau cùng kết thúc trò hề này bằng cái chết.

Nguyện vọng cuối cùng là hy vọng quyển nhật ký này không bị Dư Giảm nhìn thấy.

Tóm tắt ngắn gọn: Có em vô hạn trong sinh mệnh hữu hạn.


Mục lục:

Chương 1 - Chương 2 - Chương 3 - Chương 4 

Chương 5 - Chương 6 - Chương 7 - Chương 8 

Chương 9 - Chương 10 - Chương 11 - Chương 12

Chương 13 - Chương 14 - Chương 15 - Chương 16 - Chương 17


Phiên Ngoại:

Phiên ngoại không thay đổi gì nên mọi người cứ xem tại đây.


Mục đích có bản "Thuận tự" này là do mình muốn dành cho những bạn chỉ quen với việc đọc từ nguyên nhân đến kết quả, nên mình đã sắp xếp lại thứ tự ngày tháng đảo lại một lần nữa. Dĩ nhiên cá nhân vẫn khuyến khích mọi người nên đọc theo sự sắp xếp của tác giả, để cảm nhận được dụng ý riêng.

(cá nhân mình xem xong rồi thì thấy thật ra dụng ý này là để mn nhận ra rằng nó là quyển nhật ký đảo ngược thôi (còn có dụng ý khác nữa không có lẽ tùy mọi người cảm nhận) và mình cũng hơi thiên vị bản thuận tự này có lẽ do t cũng quen với trình tự từ nguyên nhân đến kết quả rồi, nó dễ hiểu hơn và giữ mạch cảm xúc hơn so với bản đảo tự gốc.)

Có set pass và cách giải trên dòng thời gian rùi nha mn😘

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Đam mỹ - Edit] Tôi Là Một Alpha - Trương Đại Cát

Chương 1 - 1

Chương 2-7